Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Tuesday 18 August 2015

Sa mạc vẻ đẹp mê hoặc, hoang dã.

Sa mạc là khu vực được định nghĩa như khu vực với lượng mưa ít hơn 250 mm mỗi năm.

Sa mạc bao quanh Wadi Rum
Sa mạc bao quanh Wadi Rum  ở Jordan.

Theeb, một shot phim mới trong sa mạc bao quanh của Wadi Rum ở Jordan, tuyển dụng người Bedouin địa phương như các diễn viên và phi hành đoàn, cung cấp một cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về một vùng đất đã có người ở trong 12.000 năm. Bộ phim kể về câu chuyện của một cậu bé (Theeb, do Jacir Eid) đi cùng với một sĩ quan người Anh băng qua sa mạc vào năm 1916, tại sự sụp đổ của đế chế Ottoman. Tháp bằng đá sa thạch khu vực được bảo vệ và đáy thung lũng sâu rộng những hình ảnh không thể thiếu cho bộ phim.
Sự hình thành đá sa thạch mặt trăng trong những gam màu gây sốc, bóng nhoáng màu đỏ. Cậu bé Theeb nhân vật chính

Sa mạc Sahara, Bắc Phi.

Sa mạc Sahara
Sa mạc Sahara, lớn nhất thế giới
Sa mạc nóng lớn nhất thế giới kéo dài 10 quốc gia trên khắp miền bắc châu Phi, bao gồm một diện tích 9.400.000 km2 - tương đương kích thước của Trung Quốc.  Nó được tạo thành bởi ergs (khu vực cồn cát), hamada (cao nguyên đá), và sông ngòi (thung lũng khô).  Du khách có thể thuê lạc đà thăm các cồn cát ở khu vực Merzouga và Zagora, ngắm bầu trời đêm rất rõ với các ngôi sao.

Sa mạc Namib 

Sa mạc Namib, châu Phi
Sa mạc Namib, tây nam châu Phi
Sa mạc Namib rộng 81.000 km², phía tây nam châu Phi. Sa mạc này không có người ở, nhưng đầy dẫy với tê giác đen, cheetah, và ngựa vằn. Những đụn cát biến từ màu vàng sang màu da cam sang màu đỏ hay các loại đá có màu sắc kỳ lạ, khác nhau, từ màu tím tới  màu vàng phát sáng tạo nên vẻ đẹp mê hoặc cho những ai thích khám phá nơi hoang dã.

Sa mạc Atacama

Sa mạc Atacama
Sa mạc Atacama ở Chile, Peru, Bolivia và Argentina.
Sa mạc Atacama ở Chile, Peru, Bolivia và Argentina nhận được lượng mưa ít hơn 1mm mỗi năm. Chris Moss, Nam Mỹ chuyên gia Telegraph Travel, nói rằng: "nơi đây được truyền cảm hứng,với hẻm núi gió điêu khắc và các hồ muối." Nhiệt độ vô cùng cực đoan, ban ngày nhiệt độ rất cao, nhưng ban đêm có thể dưới 0 độ C. Một vài loại thực vật và loài động vật khỏe mạnh tồn tại ở đây, bao gồm cả các giống Chinchilla viscacha, cáo màu xám Nam Mỹ, và xương rồng

“Rub’ al Khali”, bán đảo Ả Rập

Sa mạc “Rub’ al Khali”, bán đảo Ả Rập
Sa mạc “Rub’ al Khali”, bán đảo Ả Rập.

 "Rub 'al Khali" dịch sang tiếng Anh là "Empty Quarter" - và tên của nó là khá chính xác.  Kéo dài 650.000 km2 qua Saudi Arabia, Oman, UAE và Yemen, nó có thể là sa mạc điển hình nhất thế giới với các đường ngoằn ngoèo của các cồn cát.

Sa mạc Sonoran, Hoa Kỳ, Mexio.

Sa mạc Sonoran, Hoa Kỳ, Mexio.
Sa mạc Sonoran, Hoa Kỳ, Mexio.
Bao trùm các phần của Arizona, California và Mexico, cảnh quan này bao gồm nhiều khu vực được bảo vệ như Coachella Valley National Wildlife Refuge và Vườn quốc gia Joshua Tree.  Mặc dù môi trường dường như thù địch, nhưng nhiều loài động thực vật phát triển mạnh ở đây. Đây là nơi duy nhất trên thế giới, nơi những cây xương rồng Saguaro mọc trong tự nhiên, trong khi động vật như chó sói Bắc Mỹ chẳng hạn, chim ruồi và hơn 1.000 loài ong phát triển mạnh ở đây.
http://www.telegraph.co.uk/travel/destinations/middleeast/11800669/The-worlds-most-beautiful-deserts.html?frame=3209224

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts