Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Sunday 16 August 2015

20 giờ đầu tiên để học mọi thứ

Josh Kaufman là tác giả của cuốn sách bán chạy quốc tế 'The Personal MBA: Master the Art of Business' (Quản trị kinh doanh cá nhân: Làm chủ nghệ thuật kinh doanh), cũng như cuốn sách sắp tới: 'The First 20 Hours: Mastering the Toughest Part of Learning Anything' (20 giờ đầu tiên: Làm chủ phần khó khăn nhất của học bất cứ điều gì).
Video:

Josh chuyên dạy mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội như thế nào để làm chủ kiến thức và kỹ năng thực hành. Trong bài nói chuyện của mình, ông chia sẻ như thế nào có đứa con đầu tiên của ông đã truyền cảm hứng cho ông tiếp cận học tập trong một cách hoàn toàn mới.
Trong tinh thần của những ý tưởng giá trị lan rộng, TEDx là một chương trình, sự kiện tự tổ chức địa phương mà đưa mọi người lại với nhau để chia sẻ một kinh nghiệm theo kiểu TED. Tại một sự kiện TEDx, TEDTalks video và diễn giả trực tiếp kết hợp để tạo cho cuộc thảo luận trở nên sâu sắc và kết nối trong một nhóm nhỏ. Những sự kiện tự tổ chức tại khu vực nào đó có thương hiệu TEDx, trong đó x = độc lập tổ chức sự kiện TED. Hội nghị TED cung cấp hướng dẫn chung cho các chương trình TEDx, nhưng sự kiện TEDx là cá nhân tự tổ chức.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts