Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday 12 August 2015

Không gian sang trọng và thoải mái đang khan hiếm, các kiến trúc sư đang suy nghĩ về việc thiết kế không gian ở nhỏ hơn.


Hãy tưởng tượng trong một căn nhà nơi mà bạn bấm một chiếc nút và chiếc giường hạ xuống từ trần nhà, bàn ăn của bạn bật ra từ các tấm sàn, và màn hình máy chiếu của bạn mở ra từ mái nhà.

Đây là kiểu thiết kế nhà mới Yo! Home. Căn hộ chỉ với 39 mét vuông và có thể biến đổi thành 4 kiểu phòng khác nhau tuỳ theo không gian mục đích sử dụng.
Yo home
Căn hộ Yo! Home mới có thể biến đổi thành các loại phòng khác nhau.

"Các xu hướng có vẻ là địa điểm nhỏ hơn với thiết kế chu đáo hơn", tác giả Karen McCartney dựa trên thiết kế của Syney cho biết. "Kích thước không phải là luôn luôn mục tiêu. Kiến trúc sư có thể làm những điều mà người bình thường không thể tưởng tượng, thay đổi cách không gian có thể được sử dụng. "

Đông Tây hội ngộ.

Trong một khách sạn nhỏ hoặc nhà trọ truyền thống Nhật Bản, một cô hầu cuộn xuống sàn trải chiếu tatami cho khách để ngủ vào ban đêm và cuộn nó lên một lần nữa vào buổi sáng trước khi phục vụ bữa sáng và bữa tối trong cùng một phòng. YO! Home, tương tự như vậy, có nét đặc biệt của nó từ phương Đông với nội thất được xem như là bộ phận chuyển động chứ không phải là cố định vững chắc.

"Ấn chiếc nút và đợi khoảng 10 giây cho chiếc giường hạ thấp xuống dường như khó chịu hơn là đi đến các phòng khác nhau hoặc leo lên cầu thang. Nó chỉ là sự điều chỉnh đối với cách khác nhau của cuộc sống". Jack Spurrier giám đốc quản lý của Yo! Home cho hay. Ngược lại, studio phong cách phương Tây, với tất cả mọi thứ chen chúc, cố định với nhau, trong một căn phòng duy nhất.

Một giải pháp là giường Murphy, một kiểu dường có thể gấp lại theo chiều dọc và dựa nó vào tường.  Nhưng Woodroffe muốn một cái gì đó sang trọng hơn, thay thế cho người giúp việc và sàn trải chiếu tatami Nhật Bản với công nghệ trơn (YO! Home sẽ đến với một hướng dẫn hoạt động, giống như một chiếc xe hơi, và mỗi khối sẽ có một đội ngũ quản lý chuyên dụng tại chỗ) và hấp dẫn cho những gì ông gọi là am hiểu công nghệ 'kiểu Austin Powers'  người đón nhận một rất tự nhiên từ phong cách trang trí groovy.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts