Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Tuesday 4 August 2015

Bạn cười họ cũng ghét. Bạn không cười họ cũng ghét.

Họ ghét cách bạn đi. Họ ghét cách bạn đứng dậy.

Họ ghét cách bạn nói. Họ ghét cách bạn nổi bật.

Họ ghét cách bạn năng nổ, họ ghét khi bạn chiến thắng.

Họ ghét cách người khác nhìn bạn. Họ ghét mọi người nói về bạn.

Họ ghét cách bạn chạm được vào trái tim người khác. Họ ghét đôi giày bạn đi.

Họ ghét vì họ không ở trong tất cả những điều đó.

Bạn có sống tốt đến mấy thì cũng sẽ có người ghét bạn thôi, chuyện đó là điều quá bình thường.

LỜI BÌNH:

Trong suốt thời niên thiếu và cả những năm 20 tuổi, tôi luôn phải gắng gồng và tìm mọi cách để tạo được thiện cảm và gây ấn tượng cho mọi người, cố gắng để luôn được mọi người yêu mến. Tất cả những gì tôi làm đều là để bản thân được chấp nhận và để có thể hòa nhập với mọi người xung quanh. Thực sự đó là một nỗ lực vô cùng mệt mỏi mà tôi tin rằng, ai cũng từng trải qua giai đoạn như thế. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, cuộc sống dường như phải gắn liền cả với những trang mạng xã hội, bạn phải lo lắng xem người ta nghĩ gì về mình cả online lẫn offline. Cuộc sống vốn đã nhiều chuyện phức tạp, sao lại phải mang thêm một gánh nặng trên người như thế?

Vậy cách tốt nhất hãy tìm cách để làm tốt nhất những gì bạn vốn làm tốt nhất, và đừng tìm cách làm hài lòng tất cả mọi người. Còn nếu muốn thất bại thì hãy làm hài lòng tất cả.

- ST -
Tạ Văn Bình

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts