Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Sunday 30 August 2015

1. Chỉ một chút tử tế cũng có thể tạo sự khác biệt lớn trong cuộc đời mỗi con người.

2. Nhiều người hỏi tôi: Tại sao rất khó để tin người khác... Tôi hỏi lại họ: Tại sao rất khó để giữ lời hứa? - Một lời từ chối thẳng thừng dù khắc nghiệt nhưng vẫn tốt hơn những hứa hẹn hão huyền.

3. Ngay cả khi bạn nỗ lực nhất, sẽ vẫn luôn có những người khác nỗ lực hơn cả thế. Sự nỗ lực không bao giờ là đủ, là nhiều, thế nên đừng bao giờ ngừng cố gắng trong bất cứ chuyện gì. Tôi không nói bạn nỗ lực rồi sẽ thành công, nhưng muốn thành công bạn bắt buộc phải nỗ lực. Ngay cả khi những nỗ lực của bạn tưởng chừng không mang đến thành tựu gì, hãy cứ cố gắng làm tốt nhất có thể. Cuộc sống rất công bằng, vì vậy bạn sẽ được trao tặng món quà xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

4. Đừng nói rằng ai đó may mắn khi họ thành công khi bạn không hề biết câu chuyện của họ.

5. Sau cơn mưa có thể sẽ có cầu vồng, hoặc mưa to hơn nhưng yên tâm bạn vẫn có chương trình dự báo thời tiết. Tuy nhiên dự báo cũng chỉ là... dự báo. Hãy trù liệu mọi khả năng có thể xảy ra dù là xấu nhất.

6. Càng lớn lên lại càng thấy mình nhỏ bé. Càng lớn lên, những ước mơ lại càng nhỏ lại. Khi còn là một đứa trẻ, có phải bạn đã từng ước mơ lớn lên sẽ làm siêu nhân, làm phi hành gia, làm tổng thống đúng không? Còn bây giờ, khi đã lớn lên thực sự, đôi khi chỉ còn mong mỏi sao mình có một ước mơ, một đam mê để theo đuổi. Nhưng đó, tất cả những điều đó, được gói ghém nhẹ nhàng vào dưới hình thức của hai chữ “thực tế”.

12 sự thật trong cuộc sống
Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts