Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday 5 August 2015

Làm những điều mình đam mê, sống tiết kiệm và liều lĩnh một cách khôn ngoan sẽ giúp bạn trở nên giàu có.


1. Lớn lên trong cảnh nghèo khó


Rất nhiều triệu phú, tỷ phú đều bắt đầu với hai bàn tay trắng và có tuổi thơ cơ cực. Howard Schultz - nhà sáng lập chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất thế giới Starbucks và cả CEO Goldman Sachs - Lloyd Blankfein đều phải lăn lộn kiếm tiền từ khi còn nhỏ. Chính cạnh tranh và sự bất hạnh đã tạo nên những nhà lãnh đạo kiệt xuất.

Howard Schultz  - ceo starbuck coffee

 2. Làm những điều mình đam mê

CEO huyền thoại của Apple - Steve Jobs từng nói: “Cách duy nhất để làm một việc vĩ đại là theo đuổi điều bạn yêu thích. Nếu vẫn chưa tìm ra nó, hãy cứ kiên trì”. Điều Jobs nói hoàn toàn đúng. Nếu bạn theo đuổi đam mê của mình, và khách hàng của bạn cũng vậy, tiền bạc sẽ theo đó chảy đến.

CEO huyền thoại của Apple - Steve Jobs


3. Khởi nghiệp trong ngành công nghệ

Thung lũng Silicon là nơi sản sinh ra rất nhiều triệu phú và tỷ phú cho thế giới. Đặc biệt hơn cả, bạn không cần phải là lãnh đạo. Microsoft có khoảng 12.000 triệu phú, gồm cả nhân viên hiện tại và cựu nhân viên. Lý do rất đơn giản: Họ nắm trong tay cổ phiếu của công ty.

9 con đường trở thành triệu phú

Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts