Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday 17 June 2015

Tổng hợp những câu nói ấn tượng, hay và ý nghĩa trong bộ phim siêu anh hùng của Mỹ, dựa trên các nhân vật hư cấu Người Nhện của Marvel Comics

“Quyền lực càng cao, trách nhiệm càng nhiều” – Bác Ben, Spider-Man (2002)

Tổng hợp những câu nói hay kinh điển trong loạt phim Người Nhện-SpiderMan


“Bác Ben là cả thế giới đối với dì cháu mình. Nhưng bác ấy không bao giờ muốn chúng ta phải sống trong thù hận, bởi thù hận như một liều thuốc độc vậy. Nó có thể chiếm lấy trái tim cháu, và khi cháu kịp nhận ra, thì nó đã biến đổi cháu thành thứ gì đó xấu xí rồi” – Dì May, Spider-Man 3 (2007)

“Thứ duy nhất mà cư dân thành phố yêu mến hơn cả một người anh hùng chính là khi được thấy vị anh hùng đó gục ngã, thất bại và cố gắng trong vô vọng. Dù ngươi có làm gì cho chúng, cuối cùng thì chúng vẫn ghét ngươi” – Green Goblin, Spider-Man (2002)

“Dì tin rằng luôn có một anh hùng trong mỗi chúng ta, giữ cho chúng ta chân thành, cho chúng ta sức mạnh, khiến chúng ta trở nên cao quý, và rồi thì cho phép ta ra đi với lòng kiêu hãnh. Dù rằng điều đó đồng nghĩa với việc đôi khi ta phải cứng rắn mà hy sinh những thứ mình khao khát nhất. Kể cả ước mơ của chúng ta” - Dì May, Spider-Man 2 (2004)

“Trí tuệ không phải là một đặc quyền, nó vốn là một món quà, mà kẻ được nhận sẽ dùng nó vì lợi ích của toàn nhân loại” – Dr. Otto Octavius, Spider-Man 2 (2004)



“Ai cũng có lúc cần được giúp đỡ, Peter ạ, kể cả Người Nhện!” – Mary Jane Watson, Spider-Man 3 (2007)

“Cho dù có bất cứ thứ gì chặn đường chúng ta, bất kể cuộc chiến nào đang sục sôi bên trong mỗi chúng ta, chúng ta luôn có quyền lựa chọn. Người bạn Harry của tôi đã dạy tôi điều đó. Anh ta chọn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chính lựa chọn là thứ sẽ quyết định chúng ta là ai, và chúng ta luôn có quyền lựa chọn để làm điều đúng đắn” – Peter Parker, Spider-Man 3 (2007)

“Chúng ta luôn có bí mật: Những bí mật mà chúng ta che giấu và những bí mật mà người khác che giấu chúng ta” – Peter Parker, The Amazing Spider-Man (2012)

"Trong tương lai nếu mày có ý định đi trộm xe thì đừng có ăn mặc như một thằng trộm xe nhé!" - Spider-Man, The Amazing Spider-Man (2012)

"Peter à, nếu có thứ gì đó duy nhất ở cháu mà ta nhìn thấy được thì đó chính là sự tốt đẹp. Những kẻ không đồng ý với điều đó có thể nói chuyện riêng với dì" - Dì May, The Amazing Spider-Man (2012)

“Những bí mật chưa bao giờ là thứ miễn phí, chúng ta luôn phải trả giá vì chúng” – Dì May, The Amazing Spider-Man (2012)



Cô giáo Gritter: Trò Parker, đừng hứa những thứ mà em không thể giữ lời!
Peter: Nhưng những lời hứa không thể giữ lại là những lời hứa tuyệt vời nhất. - The Amazing Spider-Man (2012)

“Mỗi ngày tôi thức dậy, tôi càng cứu được nhiều người thì càng tạo ra nhiều kẻ thù. Chỉ còn là vấn đề thời gian, sẽ có một ngày tôi phải đứng lên chống lại một kẻ thù mà tôi biết rằng mình không thể nào chiến thắng hắn” – Spider-Man, The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro (2014)



Thật dễ dàng để cảm nhận sự hi vọng trong một ngày tươi đẹp như hôm nay, nhưng cũng sẽ có một ngày đen tối không xa đang chờ chúng ta đối mặt. Vào những ngày mà bạn cảm thấy cô đơn, đó là khi niềm hi vọng trở nên cần thiết nhất. Bất kể nó có vùi lấp, có làm lạc bước bạn như thế nào, hãy hứa với tôi rằng, đừng từ bỏ hi vọng. Hãy giữ nó sống sót trong bạn. Chúng ta phải tuyệt vời hơn những gì mà chúng ta chịu đựng;và điều ước của tôi dành cho bạn chỉ có một, đó chính là, hãy hi vọng. Con người luôn cần nó.
 Và... nếu như chúng ta trượt ngã, còn cách gì tốt hơn để sống còn?
(Gwen Stacy | The amazing spiderman: Rise of Electro)

Peter Parker:  Em đã sai khi chọn cho chúng ta những con đường khác nhau. Chúng ta không ở những con đường khác nhau, em là con đường của anh, luôn luôn là con đường của anh. Và anh biết hàng triệu lý do tại sao chúng ta không thể bên nhau, anh biết điều đó. Nhưng anh quá mệt mỏi với chúng, với từng lý do đó rồi. Em biết đấy, anh đã lựa chọn, Gwen, anh chọn em.


"Anh là người nhện, và em yêu điều đó. Nhưng em yêu Peter Parker hơn."
(Gwen Stacy | Phim 2014: The Amazing Spider-Man 2)

"Cháu nên tìm lối đi riêng, đừng theo lối mòn". (Dì May)

(Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts