Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Sunday 14 June 2015



HTML5 ngôn ngữ siêu tiện lợi

Những websitesite sử dụng công nghệ HTML5 để thiết kế webpage thì không cần cài đặt các plugin như Flash player để xem video chính vì vậy chắc chắn sẽ rất thu hút các nhà phát triển website vì các trang flash khi chạy chiếm rất nhiều bộ nhớcủa máy nó sẽ làm ảnh hưởng đến tốc loadcủa websitesite. Các tính năng mới này là 1 trong những điểm rất thu hút người sử dụng smartphone vì ngoài một số điện thoại công nghệ cao có hỗ trợ flash ra thì rất rất nhiều dòng điện thoại chưa hỗ trợ flash nhưng HTML5 ra đời sẽ giải quyết vấn đề này 1 cách triệt để. Chính vì vậy mà ngôn ngữ HTML5 có tốc độ phát triển and lan rộng khủng khiếp. Các nhà phát triển cũng đang chuyển dần qua sử dụng ngôn ngữ kịch bản HTML5, CSS3 để thiết kế website cho mình.


Ngoài ra HTML5 and CSS3 khi kết hợp với nhau “chúng” trở thành 1 bộ đôi siêu tiện ích HTML5 và CSS3 giúp các nhà lập trình website dễ dàng tạo ra các ứng dụng and các trò chơi trên web pagesite.

Hiện tại HTML5 đã tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay như Chrome, firefox, safira, ie, opera,…. tuy một số trình duyệt còn chưa tương thích hẳn nhưng nó đã chạy tốt.

Khác nhau giữa HTML4 and HTML5

bạn có thể tự hỏi tạo sao việc chuyển đổi qua công nghệ HTML5 lại quan trọng thì có vô số lý do nhưng chủ yếu là vì để bắt kịp với xu thế ngôn ngữ lập trình đang ngày càng hiện đại hiện nay. Bằng cách này trang webpage của bạn sẽ được phát triển đúng cách phù hợp với các trình duyệt đang ngày càng hiện đại hiện nay.

Nếu so sánh giữa bề mặt thì HTML4 & HTML5 thì rất khó để nhận biết html4 and html5 chỉ đến khi vs code bạn mới biết. Đặc biệt các nhà phát triển trình duyệt rất thích các thông số kĩ thuật mới của html5 để render mặc định của trình duyệt.

Ngoài ra các yếu tố truyền thông cũng là 1 điểm mạnh của HTML5 bao gồm audio, video trong công nghệHTML5
Mặc dù HTML5 vs CSS3 vẫn chưa được hoàn tất, nhưng chúng đã làm thay đổi bộ mặt của trang web page. 1 số trình duyệt .Như các phiên bản được nhiều người dùng của Safari và Chrome

– đã thực hiện một số tính năng từ các phiên bản dự thảo của HTML5 và CSS3. và với việc sử dụng những trình duyệt này bạn có thể xem nhiều trang web mà trong đó cũng sử dụng HTML5 & CSS3 như Youtube, Facebook hay  Vimeo.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts