Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Friday 5 June 2015

Tôi là duy nhất, tôi đặc biệt


Đừng bao giờ nghĩ rằng, khi bạn làm hài lòng tất cả những người xung quanh có nghĩa bạn là một người thành công trong cuộc sống. Không ai sống trên đời này có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bởi nếu cứ chạy theo những đòi hỏi, yêu cầu, mong muốn của mọi người đối với bạn, bạn sẽ dần đánh mất bản sắc của mình, cá tính và những khác biệt để làm nên cái tôi của bạn.
Không có chính kiến, không dám thực hiện những ước mơ, dự định của mình, thì chính bạn đã làm cho mình thất bại trong cuộc sống. Sống tốt cuộc đời của chính mình, bạn sẽ được hạnh phúc. Đừng bao giờ che đậy những gì bạn mong muốn, khao khát và hãy cố gắng để biến chúng thành hiện thực. Đừng vì người này không muốn, người kia không thích mà từ bỏ những gì bạn đang theo đuổi. Ai cũng có cuộc đời riêng của mình và bạn hãy sống cuộc đời đó theo cách riêng của bạn. Hãy sống và làm hài lòng những ai cổ vũ bạn, động viên bạn, giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong đời.
Hãy đừng biến mình thành nhạt nhòa trong cuộc sống. Hãy làm hài lòng bản thân trước khi cố gắng làm hài lòng một ai đó, bởi trong cuộc sống này không ai quan trọng với bạn hơn chính bản thân bạn. Trong cuộc sống, bạn có nhiều mối quan hệ, hãy dành thời gian ở bên cạnh những người thật sự xứng đáng. Bạn không nhất thiết phải cố gắng để duy trì những mối quan hệ vô nghĩa, làm hài lòng những người không thực sự xem trọng bạn.
Trong công việc, bạn đừng cố làm mọi việc, bằng mọi cách để lấy lòng sếp, để làm hài lòng mọi đồng nghiệp. Bạn có thể sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi bạn có thể. Nhưng đừng nên lúc nào cũng cố làm việc này việc khác khi được nhờ để mọi người thấy hài lòng về bạn. Làm như vậy là bạn đã đánh mất thời gian, cơ hội cho công việc của chính mình.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts