Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday 24 June 2015

Một ngày nọ
….
Tôi đi đám cưới người bạn thân
số ông trời hay trêu người
lại gặp cô
ngồi bên bàn họ nhà gái
Hình như cô có nhìn thấy tôi thì phải
tôi cảm thấy thế
nhưng tôi cố tránh đi
suốt hôm đó ko ăn ko uống đc gì (thức ăn ngon bỏ cha, nai nướng-đặc sản rừng mới đau)
Rút lui đường sau
tôi về trc
Đến hôm sau
thằng bạn trách sao mày về sớm, sao ko ở lại với tao đến phút cuối
tôi chỉ ậm ừ ko giám nói sự thật
Sau đó một tuần
Thằng bạn mời tôi đến nhà ăn chơi sau khi nó đi tuần trăng mật ở Hạ Long về
Khó mà từ chối đc (nó đến nhà lôi đi) miễn cưỡng đi vì sợ gặp phải cô
Đúng như tôi dự đoán
Có cả cô
Bữa tiệc chỉ vỏn vẹn có 20 người
và cô đã
….
Khác với tôi suy nghĩ
Là sẽ đc ăn bạt tai
Cô mỉm cười và lại còn ân cần với tôi nữa
điều đó làm tôi hơi khó hiểu
cô hỏi thăm và đặc biệt còn xưng em với tôi
Tôi cũng mừng là cô ko hận tôi
Sau đó
Cô xin tôi SĐT và thường xuyên nhắn tin
….
Những tin nhắn vô cùng thân mật của cô khiến tôi nghi ngờ
Liệu rằng cô có ý đồ gì
Chỉ trong vòng 3 ngày, inbox điện thoại tôi lên 210 tin
Một con số chưa bao h có
Với những cử chỉ thân mật của cô trong bữa tiệc hôm trc khiến tôi càng nghi ngờ
Cảm nhận thấy chuyện bất thường
tôi call cho cô hẹn cô ra cánh đồng ở ngoại ô hóng mát
Cô đồng ý
CÔ đến trễ hơn tôi 30′
Tôi hỏi ngya vào vấn đề liệu rằng cô có ý đồ gì
Cô cười, cười như cái hôm tôi gặp cô ở BV
Điều đó làm tôi nhớ lại rất nhiều
TÔi yêu cô, có lẽ đến lúc đó tôi mới phát hiện
Muộn, muộn rồi
Tôi lặp lại một lần nữa, cô bảo rằng tôi đã gây ra như thế với cô, chẳng lẽ nào cô ko đc phép trả thù
Đến lúc này tôi hiểu ra và đau khổ
Đau vì đã có lúc tôi lầm tưởng cô tha thứ, cô yêu tôi …

Tôi trả lời rằng
Nếu cô muốn trả thù, đừng làm như thế
Tôi thú nhận
là tôi yêu cô và tôi nói rằng, cô sẽ đc như ý muốn
tôi sẽ tự nguyện
nói rồi tôi bước đi
….
Tôi trở về nhà, hơi đau lòng mặc dù đã lường trc đc tình huống này xảy ra đến với tôi
Tôi nốc một lọ thuốc ngủ, hình như hơn 20 viên
Mê man rồi chìm vào trạng thái ko kiểm soát
cuối cùng tôi gục xuống
Tỉnh dậy, đầu tôi đau kinh khủng
Như búa bổ
Mọi thứ xung quanh mờ mờ
Tôi ko biết chuyện gì đã xảy ra nữa
Nhìn rõ dần và những người tôi nhìn thấy là các anh chị đồng nghiệp
Sếp lớn sếp nhỏ có cả nhưng nhìn quanh tôi vẫn ko thấy cô
Cũng hơi buồn
Tôi đc biết, tôi đã hôn mê hai hôm rồi
hôm đó chính là sinh nhật tôi
các anh chị đến mừng sinh nhật
Và thấy tôi bất tỉnh cùng đống thuốc
đã kịp thời đưa đến bệnh viện
các anh chị bảo rằng nếu chỉ bị sốc thuốc thì ko sao
nhưng tôi bị chấn thương tâm lý
Và từ đó
Tôi sống khép lặng, ngồi co ro một chỗ
Nhớ cô và hối hận
Rồi tôi đc đưa đến trung tâm phục hồi tâm lý
Ở đây, tôi gặp Linh, linh bị trầm cảm, là vì gia đình
Tôi ko dám kể cái qá khứ của tôi cho linh
Dần dần tôi thân với linh
Và cả linh và tôi đều có tình cảm với nhau
Ra viện
tôi xin chuyển về viện khoa học hình sự
Để tìm một cuộc sống mới
để khỏi bắt gặp những ánh mắt soi ngó
Nhưng ông trời ko để yên con người
Linh có người mới
Điều đó khiến tôi như thằng điên
Nguyên một tuần
tôi chìm trong rượu
Tôi nhớ lại ngày xưa
Và…
chuyện tình một hacker

Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts