Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Tuesday 9 June 2015

Bạn sẽ phải thật giàu có nếu như muốn sở hữu những “vật phẩm” dưới đây bởi chúng đều được tính bằng triệu USD.


Những thứ có trong bài viết đều đắt nhất nếu so sánh chúng với các sản phẩm cùng loại. Tất nhiên, bạn sẽ mua được nó nếu như bạn… có thật nhiều tiền.
Chiếc xe hơi đắt tiền nhất
xe ferari

“Danh hiệu” này thuộc về chiếc Ferrari 250 GTO đời 1963. Chiếc siêu xe này đã được một tỉ phú mua lại với giá lên tới 52 triệu USD.
Chú chó đắt nhất thế giới
chó ngao tây tạng


Chó Ngao Tây Tạng là loài chó đắt nhất hiện nay. Tháng 3/2011, một chú chó Ngao Tây Tạng 11 tháng tuổi, có bộ lông màu đỏ đã được một triệu phú Trung Quốc mua với giá chính xác là 1.513.417 USD.

Chiếc TV đắt đất thế giới
tv đắt nhất

PrestigeHD Supreme Rose là chiếc TV đắt đất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, giá của nó chính xác là 2.270.000 USD.
Đây là chiếc HDTV kích thước 55 inch, chân đế và viền bên ngoài bao gồm 19 kg vàng nguyên chất 22 carat, viền được trang hoàng bởi 48 viên kim cương IF Flawless 0,75 carat.
Viền trong của màn hình được khâu thủ công từ da cá sấu Alligator. PrestigeHD Supreme Edition chỉ được sản xuất và bán ra giới hạn 10 chiếc.
Tiệm cắt tóc đắt nhất
tiệm cắt tóc đắt nhất

Trong khi bạn chỉ mất vài chục ngàn, cao cũng vài trăm ngàn để cắt tóc thì ở một nơi, bạn phải chi hàng trăm triệu, đó là Stuart Phillips Salon – một tiệm cắt tóc ở Covent Garden, London, Anh.
Giá cho mỗi lần cắt tóc “trọn gói” ở đây tầm 20.000 Bảng (khoảng gần 667 triệu đồng).
Túi xách đắt giá nhất
túi sách đắt nhất

4 triệu USD, đó là giá của chiếc túi xách đắt nhất thế giới có tên 1001 Nights Diamond Purse. Để có mức giá này, chiếc túi đã được “phủ” toàn bộ bằng kim cương và đá quý bởi 10 nghệ nhân làm việc trong 11.000 giờ.
Đôi giày đắt nhất
đôi giày đắt nhất

Đôi giày này có giá lên tới 2 triệu USD, được tạo bởi nghệ nhân Jason Arasheben theo đơn đặt hàng của Nick Cannon. Đôi giày này được tạo bởi 14.000 viên kim cương đan chặt vào nhau.
Loại cà phê đắt nhất
loại cafe đắt nhất

Những hạt cà phê được lấy ra từ phân của loài chồn hương châu Á (Asian palm civet) thuộc hàng đắt nhất hiện nay, nó rơi vào tầm giá 3000 USD/kg.
Chai nước đắt nhất
chai nước đắt nhất

Một chai nước đã được đem bán đấu giá và được trả cao nhất là 60.000 USD. Sở dĩ nó có giá này là do toàn bộ chai nước phủ bởi vàng 24 carat và tạo bởi nghệ nhân nổi tiêng người Ý - ông  Amedeo Clemente Modigliani.
Chiếc răng đắt nhất
chiếc răng đắt nhất

Đó là chiếc răng của huyền thoại nhóm nhạc Beatles - John Lennon. Chiếc răng đã được bán đấu giá 23.010 Bảng Anh.
Món tráng miệng đắt nhất
món tráng miệng đắt nhất

Bạn có bao giờ thưởng thức món tráng miệng nào hơn 1 triệu đồng? Nhưng trên thế giới, có những món lên tới hàng chục ngàn USD.
Trong hình là món kem Chocolate Haute có giá bán lên tới 25.000 USD. Frozen Haute Chocolate được làm từ 28 loại cacao hiếm và đắt đỏ. Món ăn còn được phủ 5 gram vàng 23 carat và đựng trong ly bằng vàng ăn được.
Ngoài ra, dưới đế của ly này còn có vòng cổ vàng 18 carat và kim cương trắng 1 carat.
theo Yan/SKCĐ

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts