Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Saturday 21 January 2017

Người đàn ông có chiều dài dương vật lớn nhất trên thế giới 

Roberto Esquivel Cabrera là người đàn ông có chiều dài dương vật lớn nhất trên thế giới với chiều dài 18,9 inch tương đương khoảng 48 cm.
Ông Roberto Esquivel Cabrera
Ông Roberto Esquivel Cabrera. Ảnh: BuzzFeed.
Theo TMZ đưa tin Roberto Esquivel Cabrera người đàn ông 54 tuổi đến từ Saltillo, Mexio tuyên bố ông có dương vật dài 18,9 inch tương đương khoảng 48 cm. Ông cho biết với ông đây là một câu chuyện kinh ngạc. Cabrera cho rằng ông đang mang một gánh nặng rất lớn. Nó trả giá đắt cho các mối quan hệ, công việc của ông. Nó thậm chí quá lớn đối với ông để có thể quỳ trong nhà thờ và cầu nguyện. "'Tôi không thể làm bất cứ điều gì, tôi không thể làm việc, và tôi là một người khuyết tật vì vậy tôi muốn chính quyền tuyên bố tôi là một người tàn tật và sẽ ủng hộ tôi."
Người đàn ông với dương vật lớn nhất thế giới
Ảnh chụp X-quang dương vật của ông Roberto Esquivel Cabrera. Ảnh: CEN

TMZ đã làm một đoạn phim tài liệu về ông, cũng như đo lại chiều dài và cân nặng. Một kỷ lục khi cân nặng dương vật của ông là khoảng 2 pound (khoảng 0,9 kg) . Cabrera mong muốn sẽ được công nhận về kỷ lục chiều dài dương vật của ông trong sách kỷ lục Guinness. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết chiều dài thực sự của dương vật của ông Cabrera là 13 inch, phần còn lại là phần da mà thôi.
Video:


(Theo TMZ)

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts