Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday 26 February 2014

How The Universe Works Season 1 Ep 02: Black Holes

Vũ Trụ Hoạt Động Như Thế Nào Phần 1 Tập 2: Hố đen

Nội dung: Hố đen là kẻ hủy diệt mạnh nhất và đáng sợ nhất trong vũ trụ. Hố đen là vật thể bí ẩn nhất trong vũ trụchúng ta. Lực hút của chúng là vô hạn. Không có gì thoát được nó. Chúng có thể hút cả thiên hà. Dù có sức phá hủy không giống thứ gì trong vũ trụ, hố đen cũng giúp kiến tạo thiên hà. Theo các nhà thiên văn học, chúng có thể là cổng vào... vũ trụ song song. 
Black Holes
Ta đang bước vào thời hoàng kim của nghiên cứu vật lý hố đen.Chúng có thể là chìa khóa tìm hiểu sự ra đời, hình thành và cái chết của vũ trụ. Trong tương lai xa, ta có thể có công nghệ... để đi vào và vượt qua hố đen, thậm chí sống sót qua chuyến đi. Sau đó ta có thể trả lời câu hỏi: Cái gì nằm ở tâm 1 hố đen? Theo các nhà khoa học, có thể dùng hố đen... như một cổng vào với khả năng vượt qua vũ trụ. Đây chỉ là suy đoán, nhưng toán học có vẻ đã chỉ ra khi bạn rơi qua 1 hố đen, bạn không chỉ chết, bạn còn rơi qua một hố giun, đó là một cánh cổng, một đường tắt qua không-thời gian…

Xem Online:
 

Các tập khác:
Tập 1: Big Bang
Tập 2: Black Holes
Tập 3: Galaxies
Tập 4: Extreme Stars
Tập 5: Supernova
Tập 6: Planets
Tập 7: Alien Solar Systems
- Tập 8: Alien Moons

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts