Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Monday 3 February 2014

(Xã hội) - Tổ chức One Legacy, một tổ chức chuyên về hồi phục các cơ quan phi lợi nhuận, cho biết Kim Pham đã “cứu” được 5 người khi hiến tặng tim.

Hàng trăm người tham dự buổi lễ tưởng niệm Kim Pham.Hàng trăm người tham dự buổi lễ tưởng niệm Kim Pham.
Tổ chức One Legacy, một tổ chức chuyên về hồi phục các cơ quan phi lợi nhuận, cho biết Kim Pham đã “cứu” được 5 người khi hiến tặng tim, phổi, tuyến tụy, thận và gan cho các bệnh nhân trong danh sách cấy ghép nội tạng”.

Cũng theo nhóm này, Pham cũng đã hiến tặng các mô, bao gồm da để cấy ghép cho các trường hợp bị bỏng, xương để tái cấu trúc xương, tránh tình trạng phải cắt bỏ và tủy xương để dùng cho phẫu thuật chỉnh hình.
Ngày 28/1, hàng trăm người đã cùng tụ tập để làm lễ tưởng niệm cho cô gái trẻ xấu số này.
Cũng trong thời gian này, các nhà chức trách đã bắt nghi can thứ 2 trong vụ án đánh hội đồng đến chết Kim Pham bên ngoài câu lạc bộ đêm Santa Ana.
Nhiều người trong buổi lễ tưởng niệm cho rằng nên tha thứ cho những người có trách nhiệm trong cái chết của Kim Pham để cuộc sống của họ bớt nặng nề hơn. Trong khi đó, một trang fanpage, được lập ra đòi công bằng cho Kim Phạm đã có 28.000 người like.
Mẹ kế của Kim Pham thì cho rằng “Chúng ta nên tha thứ bởi cuộc sống của mỗi người đều có giá trị”

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts