Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Tuesday 1 September 2015

Một câu chuyện kể về một con người rất đỗi bình thường nhưng biết đặt mục tiêu cho cuộc sống và phân chia theo từng giai đoạn của mục tiêu. Và hy vọng ở một khía cạnh của câu chuyện là một thông điệp đến những người bạn sống quanh tôi.

Hồi đó tôi hai mươi tuổi, đang thất nghiệp, đói và mắc nợ với một số tiền khá lớn. Ở giữa thành phố New York, ngay trong không khí người ta thở cũng có cái khát khao vận may của thành công, vì vậy cảm giác bị thất nghiệp thật tủi nhục. Tôi hoàn toàn không biết xoay sở ra sao để tồn tại. Ngày ngày, tôi lang thang ngoài đường phố không phải để dạo chơi mà là để tránh gặp mặt chủ nợ.

hãy sống cuộc đời mình khao khát
Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts