Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday 23 September 2015

Có một bác thợ xây đã đến tuổi nghỉ hưu. Bác nói với chủ của mình về chuyện nghỉ hưu và những dự định của bác về cuộc sống nhàn nhã, hạnh phúc với con cháu.
Người chủ rất buồn khi người thợ giỏi của mình nói như vậy. Ông đề nghị bác thợ xây làm cho mình một căn nhà cuối cùng trước khi về nghỉ hưu. Bác thợ xây đồng ý, nhưng trong thâm tâm bác không hào hứng lắm với công việc này. Bác làm việc cẩu thả và chỉ muốn mau chóng làm cho xong việc.
Đúng vào dịp hoàn thành căn nhà, bác thợ xây đến gặp ông chủ để bàn giao căn nhà, "Thưa ông, đây là chìa khóa căn nhà ông yêu cầu tôi xây dựng". Ông chủ cầm chìa khóa và nói: "Đây là ngôi nhà của bác, tôi tặng bác vì sự trung thành và tận tâm của bác".
Người thợ xây hết sức bất ngờ và cảm thấy hổ thẹn. Nếu như bác biết rằng mình đang xây ngôi nhà cho chính mình thì bác đã làm hoàn toàn khác.

Câu Chuyện Bác Thợ Xây
Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts