Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Thursday 2 July 2015

Tôi vẫn ước được làm việc ở Kangnam. Một nơi sang chảnh :)

Tôi tới tòa nhà Kangnam tầng 21.. các em tiếp tân xinh thôi rồi.. Cả tòa nhà toát ra vẻ sang trọng và lịch sự.

Tại đây, trong khi ngồi chờ trả lời tới lượt tôi đã nghe được một câu chuyện mà nó có ảnh hưởng to lớn tới tôi sau này. Cuộc nói chuyện giữa hai anh thuộc phòng kĩ thuật của FIS.

- Đám sinh viên mới phỏng vấn thế nào.

- Chán lắm.. toàn thằng bảo bằng khá mà kiến thức thì chả có gì. Hỏi sâu một tí là tịt. Quy trình làm việc dự án thật thì không biết. Có mỗi một thằng bằng trung bình khá thì lại làm dự án thật được sáu tháng. Không làm nhiều nhưng mà nó cũng biết quy trình. Cứ bọn nào làm dự án thật, kể cả chưa làm được nhiều thì cũng tuyển. Còn hơn bọn kia.
Thế là tôi bắt đầu hối hận.. giá mà có 6 tháng dự án thật có phải là ngon không... ))
buổi phỏng vấn
Hình minh họa
Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts