Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Wednesday 1 July 2015

Cái áp lực khi học ở một trường đắt tiền mà không tìm được việc làm nó thật là kinh khủng. Nao thì hàng xóm bàn ra tán vào, rồi những người thân hỏi han quan tâm. Những người có con đỗ Fpt không cho học hỏi về dạo này làm gì làm cho mình càng cảm thấy kinh khủng.

Vì thế, mình quyết định giờ phải đi tìm một chỗ nào đó, chỉ cần có chỗ làm là được. Rồi tính sau.

Sau đó.. mình vô tình đọc được một tờ quảng cáo ở trường tuyển PHP Fresher của công ty Smart OSC. Vậy là mình và thằng bạn nộp đơn để đi thi tuyển.

Trong mail trả lời yêu cầu bọn mình phải ôn tất cả các kiến thức về làm web. Chương trình học kéo dài 3 tháng có học bổng và học xong sẽ được vào làm ở công ty với mức lương khởi điểm là 7tr. Một con số không hề nhỏ với một đứa sinh viên mới ra trường.

Vậy là mình ôn và học một cách hết mình để đi thi.

Ba hôm sau thì mình lên công ty thi tuyển. Nhìn lượng người thi vào tới gần ba chục làm mình cảm thấy áp lực. Tuy nhiên khi nhìn vào trong đề thi thì mình thở phào vì nó hoàn toàn giống với những bài quiz mà mình đã làm ở trang W3schools. Vậy là mình ung dung làm bài thi và khá chắc chắn với cơ hội đi tiếp của mình ))

Làm bài test xong biết điểm luôn.. mình đứng thứ 3/30 người. Bõ công ôn học.

Tiếp theo là vòng phỏng vấn sau đó hai hôm. Theo như thằng bạn đang học thì phỏng vấn chả có cái mẹ gì cần phải quan tâm cả )) qua vòng test là chắc chắn đỗ rồi. Thằng nào ngáo lắm mới trượt.
phỏng vấn xin việc
Hình minh họa
Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts