Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Sunday 19 July 2015

Không chỉ là những cuốn truyện giải trí để "chúi mũi" vào khi có thời gian, các bộ truyện tranh nổi tiếng cũng có rất nhiều câu nói ý nghĩa, để lại cho bạn những bài học sâu sắc về cuộc đời.

Những ngày còn nhỏ, truyện tranh là cả một thế giới để ao ước, để mơ mộng của bọn trẻ con. Những ngày đó, chỉ cần tiết kiệm đủ tiền để mua được cuốn truyện mình yêu thích hoặc có người lớn mua cho.
Hay mượn được tập truyện mới nhất của bạn đọc vội trong giờ ngủ trưa vì chiều nó bắt đem trả thì cũng đủ để "sướng" nguyên ngày hôm đó.

Những ngày đó, truyện tranh chỉ đơn thuần là một món giải trí không thể không có, khi mà sẵn sàng bỏ cả ngủ để "ôm" lấy đống truyện, rồi giữ gìn cực cẩn thận và chỉn chu.

Còn bây giờ, lớn hơn một chút, nếu có đọc lại thì sẽ để ý nhiều hơn, đặc biệt là nghĩ kỹ hơn về những câu nói hay của các nhân vật trong truyện.

Có thể ngày xưa chỉ biết vui và được thỏa mãn cái đam mê đọc truyện là chính, giờ mới biết nó còn ý nghĩa hơn những gì mình tưởng rất nhiều.

truyện tranh doremon ý nghĩa

Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts