Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Sunday 27 November 2016

Rượu vang màu xanh đầu tiên trên thế giới

Một công ty Tây Ban Nha đang khuấy động ngành công nghiệp rượu vang truyền thống của đất nước với một loại nước giải khát mới đáng ngạc nhiên. Rượu vang GIK Blue đã kết hợp giữa nho đỏ và trắng với các sắc tố hữu cơ và mùi vị để sản xuất một loạt rượu vị  ngọt màu xanh.
ruou vang mau xanh
Rượu vang màu xanh đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Gik

GIK được pha trộn từ các loại quả nho đỏ và trắng khác nhau với hai sắc tố hữu cơ để biến nó màu xanh: anthocyanin, từ da nho màu đỏ và indigotin, một hợp chất hữu cơ thường được sử dụng như một loại thuốc nhuộm thực phẩm màu đỏ-xanh. Kết quả là các hương vị  được tăng cường với các chất ngọt không calo để tạo ra một sản phẩm mà lai giữa rượu vang, rượu vang lạnh và trộn như cocktail, với một vị sirup êm dịu, ngọt ngào, trong miệng.
ruou vang gik
Rượu vang xanh Gik đang được bán ra tại 25 quốc gia trên thế giới. Ảnh: Gik.


"Ban đầu mọi người không tin rằng chúng tôi đang bán một loại rượu màu xanh, nhưng khi họ thử nó, họ yêu thích nó - và họ sẽ quay trở lại cho nó", Enrique Isasi của Sushi Artist Madrid, một trong những nhà hàng đầu tiên của Tây Ban Nha đã đưa ra sản phẩm này tới khách hàng.

Tuy nhiên không phải tất cả các khách hàng đều yêu thích loại đồ uống này. Thậm chí họ gọi GIK là một phát minh khủng khiếp, báng bổ.  "Tại Tây Ban Nha, rượu vang rất kết nối với văn hóa," López nói. "Nó đã không thay đổi trong nhiều thế kỷ. Đây là một quốc gia thích truyền thống thay vì đổi mới. Nhưng GIK đang cố gắng để thay đổi điều đó. Chúng tôi đang cho người bình thường mà không cần phải biết nhiều về các quy tắc để thưởng thức một ly rượu vang. " Chỉ có thời gian - sức mạnh thực sự sẽ cho bạn biết về loại rượu vang màu xanh này trong ngành công nghiệp rượu vang. Hiện tại Gik - loại rượu vang này đã được bán ra trên 25 quốc gia và có kế hoạch mở rộng sang thị trường Mỹ.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts