Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Saturday 27 December 2014


Lủn mủn cuối năm

Chiều ngày 25 tháng 12 năm 2014,  tôi đến dự một buổi giới thiệu sách, vừa về đến nhà , chưa kịp lột cái nồi  cơm điện khỏi đầu thì đã ...teeng teeng teeng  teeng tính tèng teeng...  một nhà báo trẻ túm ngay lấy ( tất nhiên là túm qua internet) véo von hỏi :
          - Thưa nhà văn, cảm tưởng của nhà văn về buổi giói thiệu sách này như thế nào ạ ?

    Tôi hỏi lại:
-             -  Cảm tưởng của cháu ?
-            -  Dạ…cháu …cháu thấy …thành công tốt đẹp …hì hì hì .
-            -  Thành công tốt đẹp .Ok
-            -  Bác cũng hoàn toàn đồng ý với nhận xét như thế  ? Hay nhỉ .
-            -  Vâng, thưa cô. Tôi hoàn toàn đồng ý . Thành công tốt đẹp . nhưng đây là thành công tốt đẹp cái sự tự sướng. Hay nói như một ông bạn rất ác khẩu của tôi vẫn" phán " về những buổi tự giới thiệu sách là…là … Không biết  có nên “tương “ nó ra cho cô nghe không vì …vì…
-            - Bác cứ tương nó ra. Cháu không ngán đau ạ.
-            - Nhưng mà tởm lợm lắm
-            -  Càng thích. Cháu rất thích  cái gì tởm lợm. Càng tởm lợm càng thích .Trên mặt báo mà càng nhiều cái tởm lợm thì Hót cực.
-            -  Ghê nhỉ . Vậy thì dỏng tai lên nhe. Ông bạn tôi bảo là các buổi giói thiệu sách hiện nay đều là những buổi thủ dâm tập thể văn thơ
-            -  Ối giời ơi . Đao mèo!

Di động phụt tắt. Mạng interrnet đột ngột  bị đánh xập ( Chịu chung số phận với internet của Bắc Hàn )
Lủn mủn cuối năm của tôi cũng bị đánh xập 
.  
( Sẽ tiếp – nhưng phải đợii nối lại mạng đã )




0 comments:

Post a Comment

Popular Posts