Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
Thursday 28 May 2015

hãy là chính mình, bản gốc giá trị hơn bản sao


Hãy sở hữu cuộc sống của bạn và đừng bao giờ hối tiếc về lối sống ấy. Bằng cách nhận thức được chính mình sẽ giúp bạn tìm được những giá trị đúng đắn và ý nghĩa của cuộc sống:
1. Tìm niềm đam mê của bạn
Nếu không có đam mê trong một lĩnh vực cụ thể, bạn chẳng thể nào gắn bó với công việc đó lâu dài.
2. Tự tin lên, đừng sợ hãi
Nỗi sợ hãi chính là điểm yếu của bạn. Để trở thành chính mình, hãy từ bỏ tất cả những nỗi sợ hãi trong đời bằng cách đối diện với chúng. Cho dù có thất bại bạn cũng có thể học cách thành công vào lần sau.
3. Đối xử tốt với bản thân
Bớt phán xét và thêm trân trọng những gì bạn đang làm và đã làm được. Mỗi người đều có tài năng riêng và có thể giúp cải biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn mỗi lần chúng ta cống hiến những tài năng ấy, điều này chính là mục đích của cuộc sống.
4. Biết ước mơ
Ước mơ và mục đích rất giống nhau. Nếu bạn mơ đến việc đạt được một cái gì đó, bạn sẽ đặt ra những mục tiêu để đạt được nó. Nếu không biết ước mơ, bạn sẽ sống một cuộc đời bình thường, hòa lẫn vào trong đám đông.
5. Có cứng mới đứng đầu gió
Phần lớn mọi người cảm thấy thoải mái khi ở trong một nhóm. Thông thường việc này sẽ không dạy bạn cách để trở thành chính mình đâu, nó chỉ đồng hóa bạn. Thay vào đó, hãy nghĩ về những điều quan trọng với bạn và thực hiện chúng - cho dù có bất đồng ý kiến với người khác thì cũng đừng quan tâm.
6. Chấp nhận thất bại
Thất bại nhanh hơn để kiếm tìm thành công. Có thể mất năm năm thay vì mười năm, nhưng miễn là bạn bám sát những thất bại và trân trọng chúng. Học hỏi chính từ sự chịu đựng của bạn, bạn sẽ tìm thấy con người từ sâu thẳm bên trong bạn đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
- ST -

Cứ từ từ Bình

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts